1. การออกแบบสำหรับบรรจุภัณฑ์ทำเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคควรเป็นอันดับแรกของงานดีไซด์
2. สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตัวผู้ว่าจ้าง และความต้องการในส่วนต่างได้ ตัวผู้ทำงานดีไซด์จะต้องสามารถนำเสนอความคิดแนวทางในการดีไซด์ เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มผู้บริโภค คุณสมบัติ รสนิยม อายุของกลุ่มเป้าหมาย ไลฟ์สไตล์ ให้มีความเหมาะสม
3. ต้องมีการคิดวิเคราะห์ รูปแบบโครงสร้างของตัวบรรจุภัณฑ์ วัสดุที่ใช้ในการผลิต ขั้นตอนในการผลิต ความแข็งแรงทนทาน ความเหมาะสม สอดคล้องกับสินค้า
4. มองเห็นปัญหาของตัวบรรจุภัณฑ์แบบเก่าในเรื่องของวัสดุ การห่อ ค่าใช้จ่ายต้นทุนต่างๆในการผลิต
3. ต้องมีการคิดวิเคราะห์ รูปแบบโครงสร้างของตัวบรรจุภัณฑ์ วัสดุที่ใช้ในการผลิต ขั้นตอนในการผลิต ความแข็งแรงทนทาน ความเหมาะสม สอดคล้องกับสินค้า
4. มองเห็นปัญหาของตัวบรรจุภัณฑ์แบบเก่าในเรื่องของวัสดุ การห่อ ค่าใช้จ่ายต้นทุนต่างๆในการผลิต
5. สร้างความแตกต่างในงานดีไซด์ ความแปลกใหม่ สามารถดึงดูดให้กลุ่มผู้บริโภคมีความสนใจ มองเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อนำไปวางจำหน่ายในพื้นที่จัดจำหน่ายและการจัดงานต่างๆ
ที่มา อ้างอิง : http://www.ispackaging.com/en/packaging-design-articles.html
ที่มา อ้างอิง : http://www.ispackaging.com/en/packaging-design-articles.html
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น